Tuesday, February 16, 2021

NASYONALISMO SA MAKABAGONG PANAHON | Trizha C. Talandron

 

NASYONALISMO SA MAKABAGONG PANAHON



1.) SUPPORT LOCAL.

Sa oras na ito ng pandemya hindi ako makalabas upang bumili ng mga bagay. Sa halip, nag-online shopping ako. Bumili ako ng mga bagay na gawa ng aking kapwa Pilipino. Sa paraang iyon maipapakita ko ang pagpapahalaga sa aking bansa at maaari ko ring suportahan ang aking kapwa Pilipino sa kanilang negosyo.



2.) ANG PAGIGING MAPAGMATAAS KO SA AKING BANSA/WATAWAT.

Ipinapakita ko ang watawat ng aking bansa upang maipakita ang aking pagpapahalaga sa aking bansa. Ipinagmamalaki ko ang watawat ng Pilipinas.


3.) MANOOD NG MGA PELIKULANG PILIPINO.

Nanonood ako ng pelikulang Pilipino. Ito ang aking paraan ng paghanga at pagsuporta sa aking bansa o sa aking kapwa Pilipino.


No comments:

Post a Comment

The Essence of Family Day | Trizha Talandron

“It is the smile of a child, the love of a mother, the joy of a father, the togetherness of a family.” -Menachem Begin      Noong Abril 28, ...